รถเช่ากระบี่ราคาถูก


รถเช่ากระบี่ราคาถูก

มาแนะนำ วิธีการง่ายๆ ในการเช่ารถให้ปลอดภัย เที่ยวสุขใจ ทั้งไปและกลับ
เช่ารถกับบริษัทไหนดี? เช่ารถยังไงให้ไม่โดนหลอก?
เชื่อว่าคงเป็นคำถาม ที่ถูกค้นหา บนกูเกิ้ลอยู่บ่อยครั้ง เพราะในปัจจุบัน คนหันมาสนใจ การเช่ารถขับเที่ยวเองมากขึ้น ทั้งคนไทยเอง และคนต่างชาติ นอกจาก จะแวะที่ไหนก็ได้ที่อยากจะจอดแล้ว การเช่ารถขับตระเวนเที่ยวเอง ยังมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าอีกด้วย แต่จะเช่ารถยังไงให้ปลอดภัยที่สุดล่ะ?
ตามมาดูเทคนิคเบื้องต้นง่ายๆ 4 ข้อ ดังต่อไปนี้ กันดีกว่า อย่างน้อยก็เอาไว้เป็นความรู้ หากต้องใช้บริการรถเช่าขึ้นมาเมื่อไหร่จะได้ไม่มีพลาด แต่หากสนใจ มาลองเที่ยว ในสถานที่ท่องเที่ยว ของจังหวัดกระบี่ คุณไม่ควรพลาดที่จะเลือกใช้บริการของ รถเช่ากระบี่
จากเสียงตอบรับจากลูกค้า ในช่วงรอบปีที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าเก่า ที่เคยเช่ารถยนต์ กับ รถเช่ากระบี่ มีการกลับมาใช้บริการซ้ำ อย่างต่อเนื่อง และมีการบอกต่อแบบปากต่อปาก ส่งผลให้เรามีฐานลูกค้าเดิมที่เหนียวแน่น สิ่งที่รถเช่ากระบี่ สามารถยืนอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้
ก็เพราะวิสัยทัศน์ และ ทิศทางองค์กรของ รถเช่ากระบี่ ที่เราจะเป็น รถเช่ากระบี่ ที่คุณวางใจ มีเพียงสองสิ่งที่เราตั้งใจทำให้กับลูกค้า คือ การให้บริการที่เป็นเลิศ ที่แทรกซึมเข้าไปฝังอยู่ในจิตใจของพนักงานทุกคน ประเด็นที่สองคือคุณภาพของรถยนต์ รถเช่าของเราเป็นรถใหม่ และผ่านการตรวจความพร้อมใช้ ของรถยนต์ทุกครั้ง ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า จึงไม่เคยมีปัญหารถยนต์เสีย ในระหว่างการเดินทาง
เพราะเราเชื่อว่า ชีวิตคือการเดินทาง และทุกการเดินทาง มีเป้าหมายเสมอ ดังนั้น เราจึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยให้คุณเดินทางไปถึงเป้าหมายนั้น ด้วยการให้บริการ รถเช่ากระบี่ รถเช่าราคาถูก คุณภาพดี วันนี้เราพร้อมอยู่เคียงข้างตลอดการเดินทาง ของคุณ
 ชื่อเสียงของบริษัทปล่อยเช่ารถ
อย่างแรก ที่ต้องรู้ คือประวัติความเป็นมา ของบริษัทปล่อยเช่ารถนั้นๆ เสียก่อน โดยคุณจะต้องดูประวัติ ความน่าเชื่อถือ ว่าบริษัทนี้ เปิดให้บริการเช่ารถ มานานเท่าไหร่ เสียงตอบรับจากผู้ที่เคย ใช้บริการ นั้นเป็นอย่างไรบ้าง? เพื่อที่จะได้เก็บไว้เป็นข้อมูล แล้วนำแต่ละบริษัทปล่อยเช่ารถ มาเปรียบเทียบความน่าเชื่อถือ ว่าบริษัทแต่ละแห่ง ที่คุณเลือกนั้น มีความน่าไว้วางใจ ได้มากน้อยเพียงใด
เช็คสภาพก่อนตัดสินใจเช่ารถ
สิ่งที่สำคัญ และจำเป็นต้องทำ ในทุกๆ ครั้งที่จะตัดสินใจใช้บริการเช่ารถ คือ การตรวจเช็คสภาพรถ ที่เราคิดว่าจะเลือกเช่าให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเบรค ล้อ แอร์ ไฟหน้า ไฟเบรค ฯลฯ เพื่อป้องกันความผิดพลาด หรืออุบัติเหตุ ที่อาจเกิดขึ้นได้ขณะที่เรานำรถไปใช้ โดยอย่าลืมตรวจเช็ค สภาพรถด้านนอกด้วย อาทิ ตัวรถภายนอก มีร่องรอยขีดข่วนหรือผ่านการชนมาหรือไม่? เพื่อที่เวลาที่เรานำรถกลับมาส่งคืน แล้วจะได้มีหลักฐานยืนยัน ว่ารอยนั้นๆ มีมาตั้งแต่ก่อนเราเช่ารถ ไม่ได้เกิดระหว่างที่เรานำรถไปใช้นั่นเอง
ตรวจสอบเงื่อนไขให้ดีก่อนเช่ารถ
เมื่อตัดสินใจ เลือกใช้บริการเช่ารถได้แล้ว สิ่งสำคัญคือการตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ ของผู้ปล่อยเช่ารถให้ดี เพื่อที่คุณจะได้รู้ถึงเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ หากต้องการยกเลิกบริการรถเช่า ต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่?  หรือหากต้องวางมัดจำ ต้องใช้เงินจำนวนเท่าไหร่ และเมื่อไหร่ถึงได้เงินมัดจำคืน ทั้งนี้ก็เพื่อการรักษาผลประโยชน์ของตนเอง  เมื่อต้องการใช้บริการเช่ารถ
ซื้อประเภทประกันรถที่เหมาะสม
แน่นอนว่า การใช้บริการเช่ารถนั้น ต้องพ่วงมาด้วยการซื้อประกันการเดินทาง โดยวิธีการเลือกซื้อก็ทำได้ง่ายๆ โดนยึดจุดประสงค์การใช้งานของรถ ที่เราต้องการเช่าเป็นหลัก เพื่อเป็นการเลือกประกันรถให้ถูกประเภท รวมไปถึงเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย วงเงินให้อยู่ในราคาที่เหมาะสม อีกด้วย
ด้วยวิธีการง่ายๆ เหล่านี้ก็จะช่วยทำให้การเช่ารถ ครั้งต่อไปของคุณ อยู่บนความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า จะได้เที่ยวอย่างมีความสุขทั้งขาไป และกลับ พร้อมวิธีการรับมือหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นระหว่างการใช้บริการเช่ารถนั่นเอง
รถเช่ากระบี่ กับ แนวคิดเช่ารถเที่ยว ของคนฉลาดในยุคปัจจุบัน
แน่นอนว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตของคน อย่างเราๆ ก็อยากมีบ้านและมีรถยนต์ ตามประสามนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ดังนั้นเมื่อเราเรียนจบมา จึงตั้งหน้าตั้งตาทำงาน และทำงานอย่างหนัก เพื่อหวังจะเก็บเงินสักก้อน เพื่อดาวน์บ้านและรถยนต์ มาให้ชื่นชมดั่งใจหวัง และหลังจากนั้นก็ทำงาน และทำงาน เพื่อใช้หนี้สำหรับการจ่ายเงินผ่อน ในแต่ละปี กว่าจะผ่อนกันเสร็จก็หลายสิบปี จนบางคนทำงาน จนจะเกษียณแล้วยังผ่อนไม่หมดเลย นี่คือความจริง ที่เจอได้ทั่วไปในสังคมบ้านเรา

หากเรากลับมาย้อนคิดดูให้ดี จะสังเกตว่า เราเห็นรถยนต์เกลื่อนถนนในบ้านเรา โดยเฉพาะสังคมเมืองใหญ่ เพราะก็ค่านิยม ที่เราถูกสังคมของเราปลูกฝังต่อๆ กันมา รุ่นแล้วรุ่นเล่า จากผู้ใหญ่ สู่รุ่นลูกหลาน ซึ่งช่างสอดคล้องกับความเป็นมนุษย์ของเรา ที่มีความอยากมี อยากได้ อยากเป็น ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่ทุกคนมี ดังนั้น เมื่อเราเห็นคนอื่นขับรถยนต์มาทำงาน เราก็อยากมีอย่างเขาบ้าง เพื่อไม่ให้น้อยหน้าเขา พอทุกคนคิดเหมือนกันหมด จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นรถยนต์เต็มไปหมด จนไม่มีถนนจะให้วิ่งในปัจจุบัน ซึ่งคนฉลาดต้องทีความอดทน และเอาชนะสิ่งยั่วยวนเหล่านี้ให้ได้
รถเช่ากระบี่ เอาเทคนิคการเช่ารถเที่ยว มาฝาก
หากนึกถึง การเช่ารถยนต์ สำหรับการท่องเที่ยว ก็ขอให้เราตัดสินใจและวางแผนดีๆ ซึ่ง รถเช่ากระบี่ มีเทคนิคการ เช่ารถเที่ยวมาฝาก
1.วางแผนการเดินทาง และจองล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ เช่น สายการบินหรือโรงแรม รวมทั้ง รถเช่า หากจองแต่เนิ่นๆจะได้ราคาถูกลง
2.ลองไปเที่ยววันธรรมดาบ้าง เพราะวันธรรมดาที่ทุกคนทำงานกัน แต่เรามาเที่ยว มีของดีให้เราเลือกเยอะขึ้น เพราะคนมาท่องเที่ยวน้อย แต่ผู้ประกอบการยังมีเท่าเดิม แน่นอน เรามีอำนาจต่อรองสูงกว่า ทั้งโรงแรม ที่จัดโปรลดราคาหรือขาย Voucher ในราคาที่แสนถูก แถมคนไม่เยอะด้วย เช่นเดียวกันกับ รถเช่า เพราะหากเรา เช่ารถยนต์ เที่ยววันธรรมดา ก็จะได้ราคาที่แสนถูก ด้วยเช่นกัน
3.ลองไปเที่ยวหน้าฝนกันบ้างสิ แน่นอนว่าหน้าฝน ไปเที่ยวก็คงไม่สนุก หลายคนก็คิดเช่นนั้น  แต่ถ้าเราคิดต่างละ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ก็มีแยะทั้งทะเล แม่น้ำหรือภูเขา สามารถไปเที่ยวได้หมดเพราะ จังหวัดกระบี่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกไป ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทะเล น้ำตก ภูเขา บ่อน้ำร้อน ช่วงนี้ รถเช่ากระบี่ ก็มีโปรโมชั่นเช่นเดียวกัน รวมทั้งค่าที่พัก/โรงแรมก็ถูกด้วยเช่นเดียวกัน
4.ลองไปเดินงาน ไทยเที่ยวไทย เพราะงานนี้ได้รวมผู้ประกอบการ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว มารวมกันให้เราเลือกสรร แน่นอนได้ราคาที่แสนถูกทั้งสายการบิน โรงแรม และเช่ารถเที่ยว
5.หากใช้บัตรเครดิต ลองดูโปร ต่างๆบ้าง เพราะผู้ประกอบการรถเช่า อาจทำโปร ราคาดี ร่วมกับบริษัทบัตรเครดิต
รถเช่ากระบี่ รถเช่าไม่ใช้บัตรเครดิต
อยากเช่ารถสักคัน เพื่อไปทำธุระ หรือท่องเที่ยว กับครอบครัวในวันหยุด แต่ไม่ได้ทำบัตรเครดิต ส่วนมากผู้ให้บริการรถเช่า จะรับเฉพาะลูกค้า ที่ใช้บัตรเครดิตเท่านั้น หากไม่มีบัตรเครดิต ก็เช่าไม่ได้  นี่คือ สิ่งที่หลายคนได้เคยประสบปัญหานี้มาก่อนทาง ทางรถเช่ากระบี่ จึงได้คิดแก้ไขปัญหา ว่าจะทำอย่างไร จึงจะให้บริการลูกค้าเหล่านี้ ที่ไม่ได้ใช้บัตรเครดิต แต่ต้องการเช่ารถยนต์  สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้บัตรเครดิตมีก็คือ ความน่าชื่อถือ เพราะคนที่จะสมัครบัตรเครดิตได้ จะต้องได้รับการตรวจสอบความน่าเชื่อถือ จากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตมาแล้ว
ดังนั้น หากคุณยังไม่มีบัตรเครดิต ก็ไม่ได้แสดงว่า คุณไม่ได้มีความน่าเชื่อถือเสมอไป เพียงแต่คุณยังไม่ได้สมัครบัตรเครดิต มาใช้งานอย่างจริงจังนั่นเอง ดังนั้น หากคุณต้องการเช่ารถยนต์  เพื่อใช้งานจริงๆ ก็สามารถเช่ารถยนต์กับรถเช่ากระบี่ได้  อย่างไม่มีปัญหา
รถเช่ากระบี่ จะมาบอกว่า เช่ารถเที่ยว ดีอย่างไร
ลองนึกดูว่า หากเราตัดสินใจซื้อรถยนต์ จะทำให้เรามีค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามมาหลายอย่าง เช่น
- ค่าบำรุงรักษารถยนต์
-ค่าประกันภัย
-ค่า พรบ
-ค่าภาษีรถยนต์
-ค่าสึกเหรอของอะไหล่  ตามอายุการใช้งาน
-ค่าน้ำมัน
ซึ่งรวมกันแล้ว จะมีค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นประมาณ  6,000 -10,000 บาทต่อเดือน ซึ่งเป็นตัวเงินที่ไม่น้อย ลองคิดอีกมุมหนึ่ง หากเราไม่ซื้อรถยนต์ จะทำให้เรามีเงินเก็บมากขึ้น ซึ่งเงินจำนวนนี้ สามารถนำไปออม และจัดสรรการลงทุน ตามระดับความเสี่ยงที่เรายอมรับได้  ซึ่งจะทำให้เรามีเงินทอง เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ และจะทำให้เราเข้าใกล้ ความอิสระทางการเงินได้เร็วขึ้น หากเรามีความจำเป็น ต้องใช้งานรถยนต์ ก็สามารถ เช่ารถยนต์ กับผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ในบ้านของเรา
มาเที่ยวกระบี่  ก็ลองเลือกใช้บริการ ของ รถเช่ากระบี่ รับรองว่าถูกใจ
การออกเดินทาง ไปยังสถานที่ต่างๆ นับว่าเป็นประสบการณ์ ที่จะนำพาเรา ไปพบ และเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง  ทั้งการได้พบเจอเพื่อนใหม่ บรรยากาศใหม่ๆ นับได้ว่าเป็นกำไรชีวิต ที่มีค่าอย่างมหาศาล และอีกหนึ่งจังหวัด ที่ต้องเดินทางไปเรียนรู้ และเตรียมรับกับประสบการณ์ใหม่ๆ  นั่นก็คือจังหวัดกระบี่นั่นเอง 
ซึ่งจังหวัดกระบี่ ถือเป็นอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีผู้คนนิยมไปพักกายพักใจ  โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่น  เพราะบรรยากาศเย็นสบาย  และยังได้ไปสัมผัสเสียงคลื่นทะเล น้ำทะเลใสๆ และใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่เร่งรีบ  เมื่อนักท่องเที่ยว เข้ามาสัมผัสวิถีชีวิต ของคนกระบี่มากยิ่งขึ้น และนำเอาภาพบรรยากาศไปลงในโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็เกิดกระแสที่ทำให้ต้องมาสัมผัส บรรยากาศตามภาพที่เห็น ในโลกโซเชียลมีเดียบ้าง  ก็มีการรวมตัวกับกลุ่มเพื่อน  ครอบครัว  เพื่อจะเดินทางมาท่องเที่ยวในกระบี่กัน ส่วนการเดินทางจะเป็นยังไงนั้นเรามาดูกัน
 การเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่ ทำไมจึงต้องใช้ รถเช่ากระบี่  บ้างก็เดินทางโดยพาหนะส่วนตัว เพื่อความประหยัด และความสะดวกสบาย  แต่ก็มีนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม ที่เดินทาง มากับสายการบินเป็นหลัก และก็มาหาเช่าพาหนะ ตามที่ให้เช่าในที่ต่างๆ  ซึ่งก็จะมีตั้งแต่รถกระบะ  รถเก๋ง  รถมอเตอร์ไซค์และรถจักรยาน  เป็นต้น  หากจะเดินทางออกนอกตัวเมือง ก็ต้องเช่ารถ ที่สะดวกต่อการขนย้ายสัมภาระด้วย ก็จะทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  และยิ่งถ้าไม่ใช่คนในพื้นที่ ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง ในการเดินทางท่องเที่ยว  การใช้บริการ รถเช่ากระบี่  จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับนักท่องเที่ยว  เพราะนอกจากจะให้นักท่องเที่ยว เช่ารถ เพื่อขับเที่ยวเอง ตามความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวแล้ว ก็ยังมีบริการรถนำเที่ยว ทั่วกระบี่อีกด้วย  มีบริการรับ-ส่งถึงที่พัก  นำเที่ยวไปยังสถานที่สำคัญๆ  พาไปลิ้มชิมรสอาหารใต้ ตามร้านดังในย่านต่างๆ  เป็นต้น
หากมีคนถามว่า ทำไมจึงต้องใช้ รถเช่ากระบี่ มาขับท่องเที่ยวเอง ทั้งที่มีรถสองแถวให้บริการอยู่แล้ว  แม้การนั่งรถสองแถว เที่ยวกระบี่จะเป็นไฮไลต์สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่มาถึงกระบี่ ต้องนั่งรถสองแถวเที่ยว  แต่เพราะการนั่งสองแถวเที่ยว บางครั้งก็ไม่ได้สะดวกสบาย หรือเป็นส่วนตัว เท่าที่ควร ก็เลยต้องเลือกใช้บริการกับ รถเช่ากระบี่ราคาถูกมากกว่า  เพราะเวลาเดินทางออกนอกเมือง ก็สะดวกสบายกว่า  จะไปหรือกลับเมื่อไหร่ ก็แล้วแต่ความสะดวกของเรา  แถมยังได้ขับรถชมวิว  แวะถ่ายรูปสวยๆ ข้างทางก็ยังได้  เหมือนเรามาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ตามแบบฉบับคนใต้นั่นเอง
สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ รถเช่ากระบี่ เน้นเป็นพิเศษ นั่นก็คือเรื่อง คุณภาพของรถเช่า รถที่ให้เช่าจะต้องดูใหม่ ปลอดภัย และสะอาด  รถเช่าทุกคัน จะได้รับการบำรุงรักษาตามมาตรฐาน ในด้านความปลอดภัย เช็คความพร้อมใช้งานของรถยนต์ก่อนที่จะให้เช่าทุกครั้ง
รถเช่ากระบี่ ใหม่
ทุกครั้ง เมื่อลูกค้า ส่งรถคืนจะมีการตรวจเช็คสภาพ ซ่อมบำรุงของรถ ทุกครั้ง และจะมีการตรวจเช็คอีกครั้งก่อนการให้เช่า เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ รถเช่า อย่างมั่นใจ
รถเช่ากระบี่ ปลอดภัย
1. มีการตรวจสอบ เครื่องยนต์ และระบบเบรค แบตเตอร์รี่ และระบบต่างๆ ทุกครั้งก่อนการให้เช่าว่ามีความพร้อมหรือไม่ หากไม่พร้อม จะไม่มีการปล่อยให้ลูกค้าเช่า โดยเด็ดขาด
2. รถเช่ากระบี่ มีการทำประกันภัยแบบพาณิชย์ ทุกคัน
รถเช่ากระบี่ สะอาด
มีการทำความสะอาดรถยนต์ ทุกครั้งก่อนให้เช่า และหลังจากที่ลูกค้าส่งรถคืนแล้ว เพื่อให้รถเช่าดูดีและสภาพใหม่อยู่เสมอ เพื่อความประทับใจของลูกค้า และเพื่อสร้างสุขภาพกาย และอนามัยที่ดีให้แก่ลูกค้า
รถเช่ากระบี่ เปิดให้เช่าแล้วตอนนี้พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ จากเรา มากระบี่ นึกถึง รถเช่ากระบี่

ความคิดเห็น